-->

Du học Hà Lan: Đại học KHUD Fontys tuyển sinh một số nhóm ngành cho kỳ nhập học tháng 2/2025



Fontys University of Applied Sciences là một trường đại học Khoa học Ứng dụng công lập hàng đầu tại Hà Lan. Trường có các khu học xá đặt tại Venlo, Tilburg và Eindhoven – trung tâm công nghệ, đổi mới và sáng tạo lớn của Châu Âu.

Fontys thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trường có mối quan hệ đối tác với hơn 380 học viện trên 60 nước, trong số đó có 30 đối tác cho phép sinh viên và nhân viên có thể học tập và làm việc ở nước ngoài.

Tất cả các chương trình cấp bằng liên kết, cử nhân và thạc sĩ của Fontys đều được công nhận bởi NVAO (Tổ chức kiểm định của Hà Lan và Flanders). Mỗi chương trình đào tạo có bối cảnh chuyên môn riêng, chương trình giảng dạy và phương pháp đào tạo riêng. Trường khuyến khích sinh viên khai phá tài năng của mình một cách tối đa, đồng thời tạo điều kiện để các bạn được học trong môi trường học tập đích thực thông qua những tình huống tương đồng với môi trường làm việc sau này. Sinh viên có cơ hội hợp tác và cùng học tập, cùng làm việc với những sinh viên khác, các giảng viên, nhà nghiên cứu, các chuyên gia đầu ngành.

Đại học KHUD Fontys tuyển sinh 3 nhóm ngành cho kỳ nhập học tháng 2/2025

1/ NGÀNH KINH DOANH VÀ KINH TẾ

Cử nhân Tài chính và Kiểm soát quốc tế

Khóa học được thiết kế dành cho những bạn có hứng thú với những thách thức kinh doanh hiện đại và muốn học cách đưa ra quyết định để đảm bảo thành công lâu dài của công ty.

Ưu điểm của khóa học:

– Khóa học được trao giải chương trình cấp bằng tốt thứ 3 trên toàn quốc trong bảng xếp hạng Dutch Keuzegids University Ranking.

– Học tập dựa trên các dự án giúp bạn hiểu sâu hơn về thực tiễn. Một trong số đó là StartUp Factory (vào năm 2), nơi bạn có cơ hội khởi động ý tưởng kinh doanh của riêng mình.

– Bạn có 2 kỳ thực tập tích hợp (mỗi kỳ khoảng 6 tháng), đây là cơ hội để bạn đào sâu kiến thức trong môi trường làm việc thực tế. Bạn có thể chọn hoàn thành 1 kỳ thực tập tại Đức, Hà Lan hoặc bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.

– Lớp học nhỏ, tối đa 30 sinh viên và cá nhân hóa hỗ trợ học tập.

– Khóa học có tùy chọn semester abroad cho phép bạn hoàn thành 1 học kỳ tại một trong hơn 125 trường đại học đối tác trên toàn thế giới.

– 95% sinh viên tốt nghiệp ngành Tài chính và Kiểm soát quốc tế tìm được việc làm trong vòng 2 tháng sau khi tốt nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp làm việc tại công ty nơi họ hoàn thành chương trình thực tập.

Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc với vai trò là:

  • Quản lý tài chính
  • Chuyên gia phân tích dữ liệu
  • Kiểm toán viên nội bộ
  • Quản lý đầu tư
  • Chuyên gia phân tích rủi ro
  • Quản lý phát triển kinh doanh
  • Quản lý dự án
  • Quản lý nhân sự …

Cử nhân Kinh doanh quốc tế

Ưu điểm của khóa học:

– Khóa học được xếp hạng là chương trình Kinh doanh quốc tế tốt thứ 2 tại Hà Lan bởi keuzegids.nl năm 2023 – 2024.

– Sinh viên được học hỏi với các case study, workshop, assignment và bài kiểm tra cũng như trong các dự án nhóm gồm 4 đến 8 sinh viên. Đối với các dự án của mình, sinh viên học cách phân tích vấn đề, thu thập thông tin, sử dụng thông tin này để giải quyết vấn đề và tư vấn cho các công ty thực tế.

– Trong năm 3 và 4, sinh viên tiếp tục nâng cao kiến thức thông qua các kỳ thực tập, chuyên ngành phụ và lựa chọn các môn tự chọn.

– Chương trình có phạm vi đào tạo rộng, gồm phân tích tiếp thị, kế toán và tài chính, nhân sự và chiến lược, chuỗi cung ứng, giao tiếp hiệu quả, trí tuệ kinh doanh… Ngoài ra, bạn có thể học cách thành lập công ty riêng của mình tại Start-Up Factory.

– Chương trình chuẩn bị cho sinh viên khả năng lãnh đạo một công ty, quản lý một trong các phòng ban của công ty hoặc khởi nghiệp kinh doanh riêng.

Cơ hội nghề nghiệp:

Cựu sinh viên trường đã làm việc trong nhiều lĩnh vực như:

  • Kinh doanh & Quản trị
  • Marketing quốc tế
  • Sales
  • Quản lý sản phẩm toàn cầu
  • Quản lý vận hành …

Cử nhân Quản trị marketing

Nếu bạn là người giỏi giao tiếp, thích làm việc với mọi người, biết cách thuyết phục người khác, sẵn sàng suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn mẫu, thì chương trình cử nhân Quản trị marketing của Fontys có thể phù hợp với bạn.

Nội dung khóa học:

– Học tất cả các khía cạnh của marketing, từ nghiên cứu và phân tích thị trường để thấu hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng, đến tìm hiểu tác động của thế giới kỹ thuật số trong việc tạo ra những cơ hội mới.

– Hiểu lý do tại sao một số sản phẩm lại thành công trong khi những sản phẩm khác thì không, cách mà bạn có thể tác động đến điều đó.

– Hiểu rõ sức mạnh của các thương hiệu (ví dụ: Apple, Netflix, Tesla & Co.) và hiểu được sự khác biệt về văn hóa trong marketing.

– Tạo các chiến dịch marketing (chẳng hạn trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Snapchat, TikTok) và phát triển chiến lược marketing.

– Phát triển các mô hình kinh doanh kỹ thuật số của riêng bạn.

– Trau dồi các kỹ năng mềm liên quan như tự tin diễn thuyết, kỹ thuật sáng tạo…

– Tự thành lập công ty start-up của riêng bạn.

– Trải nghiệm thông qua 2 kỳ thực tập, tùy chọn học kỳ ở nước ngoài, dự án thực tế với một công ty hiện hữu.

– Các hoạt động ngoại khóa giúp hoàn thiện CV của bạn như hiệp hội học tập Imagine, hội bạn sinh viên và Global Lounge.

Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp có thể ứng tuyển vào các vị trí:

  • Quản lý bộ phận account
  • Tư vấn truyền thông
  • Quản lý thương hiệu
  • Chuyên gia tư vấn
  • Quản lý chiến dịch
  • Chuyên gia tiếp thị hành vi người tiêu dùng
  • Chuyên gia nghiên cứu thị trường
  • Quản lý phương tiện truyền thông xã hội …
Fontys ngành học Sinh viên học ngành Quản trị marketing tại Đại học KHUD Fontys


2/ NGÀNH KỸ THUẬT

Cử nhân Kỹ thuật điện và điện tử

Ưu điểm của khóa học:

– Làm việc với các doanh nghiệp để tạo ra các sản phẩm sáng tạo và hữu ích.

– Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn với các chủ đề thú vị như học cách phát triển các công cụ giúp bác sĩ và y tá cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hơn, tạo ra các công cụ và công nghệ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thoải mái hơn, tạo ra các thiết bị tiết kiệm năng lượng…

– Phát triển nhiều kỹ năng thực tế bao gồm thiết kế, hợp tác, quản lý thời gian, tư duy sáng tạo…

– Thực tập và đắm mình vào trung tâm công nghệ cao của Hà Lan hoặc nước ngoài.

– Khóa học là bước đệm quan trọng để bạn tiếp tục học thạc sĩ tại Fontys hoặc một trường đại học Công nghệ như Đại học Công nghệ Eindhoven (TU/e).

Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc với tư cách là:

  • Kỹ sư nhúng
  • Kỹ sư thử nghiệm
  • Kỹ sư nghiên cứu
  • Giám đốc dự án trong môi trường kỹ thuật

Bạn có cơ hội làm việc tại:

  • Các công ty như Philips, ASML, Vanderlande, Prodrive, OMEC, NXP, Nexperia, Signify hoặc FEI
  • Các tổ chức như TNO, KEMA, ECN, Holtz center và Cơ quan Vũ trụ Châu Âu
  • Cơ sở quản lý dịch vụ (SMF)

Cử nhân Quản lý và Kỹ thuật công nghiệp

Cấu trúc khóa học:

– Năm học đầu tiên, bạn được làm quen các khía cạnh Quản lý và Kỹ thuật công nghiệp, bao gồm tìm hiểu các kỹ thuật sản xuất và vật liệu được sử dụng trong sản xuất, phân tích tất cả các thành phần của một thiết bị gia dụng, tìm kiếm cải tiến cho các công ty đang trải qua quy trình thay đổi về cơ sở sản xuất và thiết kế sản phẩm.

– Năm học thứ 2, bạn giải quyết các quy trình kinh doanh thông qua việc xác định nhu cầu khách hàng, chi phí, nhân sự, máy móc sẽ sử dụng… Điều này giúp bạn hiểu sâu hơn về hoạt động của một công ty, giải quyết các vấn đề mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt và khai phá cơ hội.

– Vào năm thứ 3, bạn sẽ chọn học một chuyên ngành phụ và hoàn thành 1 kỳ thực tập tại một công ty quốc tế. Trong kỳ thực tập này, bạn được kỳ vọng sẽ giải quyết một vấn đề thực tế mà công ty đang phải đối mặt và đề ra giải pháp, có thể liên quan đến việc rút ngắn thời gian hoàn thành, giảm chi phí sản xuất hoặc giải quyết các phân khúc thị trường mới.

– Trong năm cuối cùng, bạn sẽ hỗ trợ một công ty quốc tế thực hiện một trong những tham vọng của mình, ví dụ cải thiện dây chuyền hậu cần hoặc tiếp thị quốc tế. Cuối cùng là làm đồ án tốt nghiệp, bao gồm phân tích và tư vấn về một vấn đề kinh doanh phức tạp.

Cơ hội nghề nghiệp:

Với kiến thức và kỹ năng được phát triển tại Đại học KHUD Fontys, bạn có nhiều lựa chọn việc làm quản lý hoặc tư vấn tại các công ty sản xuất lớn và vừa, trong mọi loại phòng ban (chẳng hạn như kế hoạch, marketing, tổ chức, nghiên cứu, tự động hóa, hậu cần, thu mua…).

***

Bạn cũng có thể theo học chương trình thạc sĩ tại một trường đại học khác. Trường đã phát triển một chương trình đặc biệt với Đại học Công nghệ Eindhoven và Đại học Tilburg giúp bạn dễ dàng chuyển sang chương trình thạc sĩ.

Cử nhân Kỹ thuật cơ khí

Bạn muốn phát minh ra sản phẩm mới, cải tiến máy móc và tạo ra những thiết kế ngoạn mục? Bạn đam mê công nghệ, luôn tò mò và là người tỉ mỉ? Theo học ngành Kỹ thuật cơ khí tại Fontys, bạn sẽ là một phần của công nghệ tương lai.

Lợi thế từ khóa học:

– Bạn được đào tạo lý thuyết và các kỹ năng thực hành cần thiết để thiết kế, chế tạo, bảo trì thiết bị, quy trình sản xuất và máy móc để tạo ra sản phẩm.

– Cơ hội phát triển nhiều kỹ năng như hợp tác, làm việc có kế hoạch, tư duy sáng tạo.

– Nhiều chủ đề đa dạng chờ bạn khám phá, từ năng lượng và công nghệ xử lý, xây dựng và cơ khí, đến công nghệ sản xuất và khoa học vật liệu, công nghệ đo lường và điều khiển.

– Khóa học được giảng dạy tại Eindhoven, hợp tác chặt chẽ với các công ty tại khu vực Brainport. Ngoài ra, trường còn có văn phòng dự án riêng mang tên ExPo. Bạn sẽ cùng với sinh viên từ các khóa học Kỹ thuật khác thực hiện các dự án từ cộng đồng doanh nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp:

Với bằng cử nhân Kỹ thuật cơ khí, bạn có thể làm việc như một kỹ sư quy trình, trưởng dự án, kỹ sư hệ thống, kỹ sư sản xuất và nhiều hơn nữa tại các công ty kỹ thuật hoặc viện nghiên cứu.

***

Tất nhiên, bạn cũng có thể tiếp tục học và tham gia khóa thạc sĩ tại Fontys hoặc một trường đại học Công nghệ như Đại học Công nghệ Eindhoven (TU/e).

Fontys ngành học Sinh viên học ngành Kỹ thuật tại Đại học KHUD Fontys


3/ NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG (ICT)

Cử nhân Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT)

Ưu điểm của khóa học:

– Khóa học cung cấp kiến ​​thức nền tảng vững chắc trong lĩnh vực ICT cùng nhiều chủ đề hấp dẫn khác như:

  • AI
  • An ninh mạng
  • Giáo dục
  • Nhà đổi mới trong tương lai
  • Thiết kế trò chơi
  • Công nghiệp thông minh và IoT
  • Di động thông minh
  • Kinh doanh
  • Cơ sở hạ tầng
  • Thiết kế phương tiện
  • Kỹ thuật phần mềm
  • Công nghệ …

– Bạn sẽ học tại khu vực Brainport – cánh cổng dẫn đến ngành công nghiệp công nghệ cao, tham gia vào các dự án thực tế thông qua quan hệ đối tác trong ngành với hơn 150 công ty.

– Thực tập là một phần quan trọng của khóa học, giúp bạn trải nghiệm công việc thực tế, trau dồi kỹ năng, nâng cao kiến thức chuyên môn, xây dựng mạng lưới mối quan hệ hỗ trợ nghề nghiệp…

Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp với bằng ICT từ Fontys có thể theo đuổi sự nghiệp tại các công ty hàng đầu của Hà Lan như Philips, ASML và ING. Các vai trò bao gồm:

  • Nhà phát triển phần mềm
  • Nhà phát triển game
  • Nhà thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Nhà phân tích dữ liệu
  • Chuyên gia an ninh mạng và quản lý IT (bao gồm phát triển phần mềm, phân tích dữ liệu và quản lý mạng)

***

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể đăng ký chương trình thạc sĩ CNTT ứng dụng tại Đại học KHUD Fontys, hoặc có thể chọn học thạc sĩ tại TU/e ​​(thạc sĩ Hệ thống nhúng) hay Đại học Tilburg (thạc sĩ Quản lý thông tin) hay JADS Den Bosch (thạc sĩ Khoa học dữ liệu, Kinh doanh và Khởi nghiệp).

Thạc sĩ Công nghệ thông tin ứng dụng

Lợi ích của khóa học:

– Nâng cao kiến thức chung về CNTT và những phát triển mới nhất, hình thành một bộ kỹ năng CNTT sâu hơn và rộng hơn.

– Học cách thu nhỏ và phân tích một vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau bằng cách sử dụng phương pháp nghiên cứu khoa học thiết kế (design science research).

– Phát triển kỹ năng cộng tác của mình trong các nhóm liên ngành.

– Có cơ hội làm việc với các tổ chức (đối tác) uy tín, tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua các nhiệm vụ và dự án từ các tổ chức trong thế giới làm việc.

– Nhận bằng thạc sĩ (MSc) chỉ trong vòng 1 năm học (full-time).

– Thụ hưởng một nền giáo dục tiếng Anh mang tính quốc tế tại khu vực Brainport sôi động.

Fontys ngành học Sinh viên học ngành Công nghệ thông tin ứng dụng tại Đại học KHUD Fontys

Yêu cầu đầu vào của Fontys

Cử nhân

Thạc sĩ

  • Tốt nghiệp THPT hoặc đang là sinh viên
  • Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0
  • Có bằng cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc tương đương
  • Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5

Học phí các khóa học

Chương trình

Địa điểm

Học phí

Cử nhân Tài chính và Kiểm soát quốc tế (4 năm)

Venlo

9.250 EUR/năm

Cử nhân Kinh doanh quốc tế (4 năm)

Venlo

9.250 EUR/năm

Cử nhân Quản trị marketing (4 năm)

Venlo

9.250 EUR/năm

Cử nhân Kỹ thuật điện và điện tử (4 năm)

Eindhoven

11.850 EUR/năm

Cử nhân Kỹ thuật cơ khí (4 năm)

Eindhoven

11.850 EUR/năm

Cử nhân Quản lý và Kỹ thuật công nghiệp (4 năm)

Eindhoven

9.250 EUR/năm

Cử nhân Công nghệ thông tin và Truyền thông (4 năm)

Eindhoven

11.850 EUR/năm

Thạc sĩ Công nghệ thông tin ứng dụng (1 năm)

Eindhoven

11.850 EUR/năm


Liên hệ với Viet Global để được tư vấn thông chi tiết về các chương trình học tại Fontys.

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn du học Hà Lan? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!

(Ở mục '4. Quốc gia quan tâm du học', nhớ chọn 'Hà Lan')

Hotline
-->